Thursday, October 2, 2014

FACT & OPINION By MudleyGroup

 
 

Trader ควรจะเข้าใจ fundamental ใน product ที่เราลงทุนด้วยนะครับ นี่เป็นอีกหนึ่งจุดอ่อนของเทรดเดอร์ส่วนใหญ่

เราควรเข้าใจพื้นฐานของมัน สนใจแต่ fact และระวังข้อมูลพวก opinion ให้มาก ซึ่งข้อมูลปัจจุบันมักจะ mix มาพร้อมกันสองส่วนคือ opinion กับ Fact ดังนั้นเราต้องเขียน list ออกมาในกระดาษทดเราว่าอะไรค
ือ Fact อะไรคือ opinion เราก็จะวิเคราะห์สถานการณ์ได้ดีขึ้นครับ



ปล. แถมด้วย Oil Fundamental & opinion ครับ ก่อนใช้ต้องแยกข้อมุลเป็นสองส่วนก่อนนะครับ 
 

No comments:

Post a Comment