Tuesday, October 7, 2014

บันทึกการเทรด AUDJPY

bias sell มี event ด้วย กราฟ D1 เส้น MA 14 ตัดลงกับ 50 ช้า เป็นเดือนกว่าจะลงมาตัดกันเนี่ย ตามตำราเป๊ะๆ แต่ยังติดที่อยู่ที่แนวรับอยู่ 
AUDJPY D1 7/10/2014

ตั้ง sell limit รอเลยละกัน จะ buy ขึ้นไปก็กลัว
H4 7/10/2014




การ predict ราคา ผมว่ามันมีสองอย่างนะ คือ predict จากกราฟเหมือนที่ผมทำอยู่ กับ predict จากข้อมูลทางเศรฐกิจ อะไรก็ตามแต่จะหาได้ หรือมีคนเอาใส่พานวางไว้ให้ ไม่ว่าจะทางใดมันก็คือการ predict แล้วก็เข้า action 

เราจะรู้ว่ามันถูกหรือผิดก็ต่อเมื่อเราเห็นเส้นประสีเขียนลอยเด่นอยู่บนตารางกราฟ MT4 
บางครั้งไอ้เส้นประนั้นมันก็เป็นแนวรับ(sell) แนวต้าน(buy) ให้เราอย่างดี ซึ่งกินระยะเวลาเป็นเดือนกันเลยทีเดียว

sideways sideways มาเป็นครึ่งปี พอเราแหย่เข้าไปเท่านั้นแหละแม่มเลือกข้างแบบยาววววๆๆ ขึ้นมาทันใด ที่สำคัญตรงข้ามกับที่เราเข้าไปซะอีก ตัวอย่าง AUDUSD
 ที่เคยบันทึกไว้ มาดูปัจจุบัน
 รู้สึกว่าตัดขอบออกแล้วเอารูปมาลงจะดูดีกว่าเอามาลงทั้งหมดนะนี่
W1 7/10/2014

เราจะรู้ได้ยังไงว่าใครอยู่ช่วงไหน ใครกำลัง Participant อยู่ observer อันนี้พอจะเห็นว่าเข้ามา หรือจริงๆ แล้วเราต้องดูกลุ่มนี้  observer
19:00 กลับมาจากปันจักรยานมาเปิดดูกราฟ 

XAUUSD แหม่อย่างที่มโนไว้เมื่อวาน(รูปสุดท้าย)แป๊ะเว่อๆๆ

ไปปั่นจักรยานก็ลืมเอากล้องไปเสียดายแท้ ถ่ายจากหล้องหน้ามือถือ ได้มาแค่นี้



น้ำมันน่าจะขึ้นได้แล้วมั้ง

No comments:

Post a Comment